Nuffnang Ads

Wednesday, August 01, 2012

weirdo me!

Nowadays, napapansin ko sa sarili ko parang tamad na tamad ako sa pagkilos lalo na sa umaga.  Blame it to the BED weather that's why siguro nakakatamad bumangon sa umaga.  Bukod sa masarap matulog nang ganun ang weather e malamig din ang tubig kaya nakakatamad.  Another thing that makes me sick is yung paulit ulit na routine sa umaga.  Like paggising ay agad sa CR ang tungo para mag moment habang tulala at naka hang dahil ramdam ko pa ang antok.  After that, maliligo, same soap, same shampoo, same conditioner, same toothpaste, etc. Nakakasawa na, paulit ulit na nangyayari sa araw araw. Maski siguro nakapikit ay magagawa ko dahil sa araw araw nang ginagawa pati timing sa oras kuhang kuha.   Ngayon ko lang na feel na nakaka stress din pala sya.  Naisip ko why not bili ako ng iba ibang variety ng soap, shampoo, conditioner, etc para maiba iba naman ang experience ko maski sa pagligo man lang. O di kaya baliktarin ko naman ang sequence ng mga gagawin ko. Ang weird noh? Pero nangyayari talaga sa kin.  Sana makatulong nga ang ganitong gagawin ko para naman to refresh my day ahead at ma inspire naman ako na bumangon sa araw araw.  Hehe...

Have A Nice day ahead!

:)joy

No comments: