Nuffnang Ads

Wednesday, October 10, 2012

False Alarm

Hi there dear readers! Sorry I wasn't able to post new blogs this past weeks.  You know guys, sa ngayon I have lot of problems na dapat harapin kaya ang outcome ay nawawala ako sa focus, sa momentum at enthusiasm.  Pero don't worry guys, lilipas din ito sana sooner na para bumalik na ang dati kong sigla.  Hindi ko na elaborate dito kung ano ang problems ko basta kapag ok na saka ko nalang ikukwento dito.  Mas masaya kasi kapag yung kwento may ending talaga...di ba? lalo na kapag happy ending :) Kaya wait lang kayo..I know malapit na matapos at excited na din ako mag share sa inyo.  

Alam nyo ba na buong akala ko ay buntis na ulit ako???  Paano naman kasi one week na delayed menstruation ko.  Excited pa ako kagabi na ibalita sa asawa ko.  Ito naman asawa ko dahil nadala na din..hehehe..sabi nya sure ka na ba? Magpa check up daw muna ako para sure.  Pero alam ko excited din sya medyo di nya lang pinahalata kasi sanay na nga sya sa mga false alarm.  Ang kaso, kaninang umaga paggising ko meron na akong dalaw..oh noh!  False alarm na naman.. :) Hay grabe hirap talaga.  Sabi ng friend ko, baka hormonal imbalance lang daw ako kaya delayed ang menstruation ko, alam nyo na sa dami ng nagpapa stress kaya siguro ganun.  Well, ok lang naman sa akin.  Naniniwala ako na in God's perfect time dadating yan sa amin.  HIndi naman ako nawawalan ng pag asa.  Kaya lang naawa lang ako sa anak ko, hanggang ngayon wala pa din sya kapatid at kalaro.  Minsan nakaka guilty kapag ang ginagawa nyang playmate ay mga dolls nya..:(   Kaya tuloy ayaw nya mag absent sa school dahil doon lang sya nakakaita ng playmate.  Hay sana nga bago ako mag 35 years old dumating na ang 2nd angel namin.

For now, tatapusin ko muna mga problems ko para maka move on na ako..:)

Cheers!

Joy


5 comments:

Anonymous said...

I really appreciate this post. I?

Anonymous said...

You actually make it seem so easy with your presentation but I find this matter to be actually something which I think I would never understand. It seems too complicated and very broad for me. I'm looking forward for your next post, I'll try to get the hang of it!

Anonymous said...

I just added this feed to my bookmarks. I have to say, I very much enjoy reading your blogs. Thanks!

Anonymous said...

Thanks for the informative article, it was a good read and I hope its ok that I share this with some facebook friends. Thanks.

Anonymous said...

Very useful blog. Keep up the good work.