Nuffnang Ads

Friday, June 29, 2012

Lazy Friday

Good day!

I'm not feeling very well today, ewan ko kung dahil ito sa ginawa kong workout yesterday sa gym. Yes, tama nag gym ako..hahaha...Actually after noong Annual Physical Exam namin dito sa company namin, medyo na convinced ko na din sarili ko na mag start na magbawas ng timbang for health sake and syempre "to look good even better" sabi nga ni Judy Ann Santos sa Fitrun commercial nya.  Once a week I do boxing, then kapag wala ang instructor, gym naman ako. Yesterday sa gym ako pumunta and aside sa treadmill, nag try ako ng ibang work out.  Siguro nabigla ang aking katawan kaya naman ganito ang feeling ko ngayon.  Ang sakit ng katawan ko at feeling ko magkakasakit ako.  Masaya naman ako dahil mula ng noong nag work out ako nabawasan na rin ako ng konting timbang..as in konti lang. Pero ok na din yun maski konti at least may progress di ba?  Sa ngayon medyo nag eenjoy pa naman ako sa work out at sana hindi ako magsawa  nang mag tuluy tuloy na ang aking goal to become sexy. Hehe..

Have a Wonderful Weekend!

joy

No comments: